Thứ Tư, 21 tháng 9, 2016

Vì em là

     Em nhớ anh! Nhớ những giây phút bên anh, đó thật sự là niềm hạnh phúc! Ước gì em được ở bên anh, cùng sánh bước bên anh trên muôn nẻo đường đời! Tại sao tình yêu lại đến với em muộn đến thế? Sau bao nhiêu năm vật lộn với một mớ hỗn độn trong lòng, bây giờ em đã có một cảm giác bình yên trong tâm hồn, và em nhận ra, em đã yêu anh! Em nhớ anh lắm, thèm được ôm anh trong vòng tay! Tình yêu của em, sao anh không đến với em?

      Xin anh đừng tin lời nói năm xưa là em sẽ đến tìm anh khi cảm thấy bình yên trong tâm hồn. Ngày đó em cảm thấy tự tin và mạnh mẽ. Có lẽ lúc đó em còn chưa thật sự trưởng những ước mơtrong cuộc đời, nhưng em lại không đủ can đảm để đến tìm anh! Em thấy lòng thành. Còn bây giờ, em nhận ra mình thật sự yêu và cần có anh để hoàn thành tất cả mình yếu đuối. Bởi vì em là con gái, nên em lại mơ là chàng hoàng tử của em sẽ đến tìm em! Tin em đi, ngày đó anh vẫn chưa thật sự sẵn sàng đến với em đâu! Không biết bây giờ cảm xúc của anh như thế nào, cuộc sống của anh ra sao? Em thì rất nhớ anh!
      Thời gian trôi qua thật nhanh, mới đó mà cũng mấy năm trôi qua rồi. Em vẫn chưa hoàn thành những ước mơ trong cuộc đời mình. Có lẽ em cần phải thật cố gắng hoàn thành nó, để rồi sẽ có đủ tự tin đến tìm anh! Cuộc sống này thật lạ, khi anh đưa ra lời đề nghị, em đã từ chối, vậy mà bây giờ em lại rất nhớ anh. Có lẽ trí tuệ của em có vấn đề, để em không đủ tự tin và quyết đoán đến với anh khi có cơ hội. Hoặc là em đã quá tỉnh táo để nhận ra chúng ta khi đó chưa thật sự sẵn sàng đến với tình yêu. Nếu chúng ta ở bên nhau, cả hai sẽ bị tổn thương vì nhau. Người xưa nói, vợ chồng như đôi chim ở trong rừng, gặp tai họa, con nào mạnh hướng nào thì bay hướng đó. Có lẽ chúng ta cũng tương tự như vậy. Bao giờ thế giới bình yên, để chúng ta gặp lại nhau, rồi ở bên nhau mãi mãi? Em đang mơ về ngày ấy! Có thể trong nỗi nhớ tình cảm đã cuốn trôi tất cả. Vì thế em đang cảm thấy anh hoàn hảo và vĩ đại nhất trên đời. Nhưng em biết chắc là, cho đến tận bây giờ, anh vẫn là người đàn ông tốt nhất mà em từng gặp. Dù không được ở bên nhau, thì chúng ta vẫn cố gắng hạnh phúc và thành công anh nhé! Dù sao thì em cũng xin cám ơn anh vì đã xuất hiện trong cuộc đời em! Ký ức về anh luôn thật đẹp! Tình yêu đến muộn của em!

                                                             Tác giả: Phạm Thị Hợi

Đọc thêm các bài viết  


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét